Tiếng Anh – Chìa khóa của thành công

Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua đã dóng lên hồi chuông cảnh tỉnh về thế hệ trẻ của đất nước thông qua tỷ lệ chọn môn thi tiếng Anh thấp của học sinh. Với thời kì hội nhập, phát triển và mở rộng kinh tế cùng các quốc gia trên thế giới học sinh ngại học ngoại ngữ là điều hết sức lo ngại. 

Việc môn ngoại ngữ có tỷ lệ lựa chọn thấp đã phần nào phản ánh sự bất cập trong giáo dục hiện nay trong khi đây chính là môn học quan trọng giúp các em thành công hơn trong tương lai. Ngày nay, mọi người trên thế giới đang cố gắng để nâng cao trình độ tiếng anh của mình bởi vì chìa khóa để thành tài và phát triển bản thân nằm ở năng lực tiếng anh mà bạn có. Hãy cùng điểm qua một số lý do khiến sinh viên Việt Nam yếu tiếng Anh và một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tiếng Anh trong hành trình mới của tương lai.


Tiếng Anh thật sự rất quan trọng và có lẽ là động lực tốt nhất để bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Một con số bạn cần lưu tâm đó chính là hiện nay có trên 53 quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Đặc biệt khi bạn muốn vươn xa bằng con đường du học hay làm việc trong các công ty nước ngoài thì tiếng anh là điều kiện tiên quyết phải có.

Học tiếng anh chính là điều kiện để bạn cải thiện bản thân, cải thiện chính bản thân mình. Tiếng Anh sẽ mang ước mơ của bạn bay cao, bay xa hơn và nắm giữ tương lai của chính mình. Bí quyết để nhà tuyển dụng chọn bạn nằm ở khả năng tiếng anh bạn tích lũy được trọng quá trình học tập trên ghế nhà trường và giảng đường đại học. Nguyên nhân Sinh viên ra trường vẫn thất nghiệp không chỉ do tình hình kinh tế khó khăn mà còn ở khả năng sử dụng thành thạo tiếng anh. 

Ngoài ra học tiếng anh cũng là điều kiện quan trọng để bạn tiếp cận và cập nhật những kiến thức trên thế giới. Hầu hết các tài liệu, mạng lưới truyền thông vĩ đại của thế giới đều được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh do đó việc học tiếng Anh là điều hết sức cần thiết. Thể hiện tiếng Anh tuyệt vời trên CV xin việc là cơ hội để sinh viên mới tốt nghiệp có được mức lương cao và ổn định cho tương lai mai sau. Ngoài ra, tiếng Anh còn giúp bạn năng động trong môi trường xã hội, tự tin trong giao tiếp và có thêm nhiều người bạn mới để khám phá các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent – môi trường lý tưởng để phát triển khả năng Anh ngữ cho các bạn sinh viên. Ngoài đội ngũ giảng viên trong nước dày dạn kinh nghiệm trường còn chú trọng mời các giảng viên nước ngoài đến từ nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới để sinh viên được tiếp xúc với nền giáo dục hiện đại và nâng cao trình độ Anh ngữ của mình trong quá trình tương tác với giáo viên. 

Xây dựng một môi trường học tập tiện nghi, lớp học được phân bố nhỏ tạo điều kiện tối đa để sinh viên tương tác với giảng viên trong những buổi học, hội thảo, thuyết trình, học theo nhóm,…Để thuận tiện cho việc học tập và nghiên cứu các giáo trình của trường cao đẳng Quốc tế Kent hết sức rõ ràng, chi tiết bên cạnh tiếng Việt cả tiếng Anh cũng có mặt nhằm tạo ra môi trường giao tiếp Anh ngữ sống động, là nơi lý tưởng cho sinh viên phát triển khả năng tư duy độc lập và tự do sáng tạo.

Thư viện của trường với các đầu sách tiếng anh hấp dẫn ngoài ra những bài giảng bằng tiếng anh thường xuyên được cập nhật trên website để sinh viên dễ dàng hơn cho quá trình học tiếng Anh. Không dừng lại ở việc đào tạo nghề trường Cao đẳng Quốc tế Kent còn đào tạo luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC, IELTS. Những khóa học như thế này là cơ hội tốt để các bạn sinh viên làm quen với môi trường thương mại quốc tế, giảm thiểu tỉ lệ cử nhân thất nghiệp cao sao khi ra trường. Hơn ai hết trường Cao đẳng Quốc tế Kent hiểu rằng tiếng anh là chìa khóa để mỗi bạn mở cánh tương lai, dễ dàng kiếm việc làm phù hợp cùng một mức lương cao khi tốt nghiệp ra trường.

Tham gia những khóa học tiếng anh bạn sẽ được nâng cao và rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Cung cấp những kiến thức xác thực và cần thiết để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế. Đội ngũ giáo viên sẽ hỗ trợ tối đa để bạn hoàn thiện những kỹ năng. Đồng thời sẽ hướng dẫn cặn kẽ cách học tiếng anh sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Để biết rõ hơn về các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, bạn có thể liên hệ trực tiếp:
Cơ sở 1: 148 - 150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Cơ sở 2: 219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. 
Tel:(08) 6292 0002 - Hotline: 0946 006 168 
Email: info@kent-international.edu.vn
Facebook: KentCollegeVietnam

tong hop truong kent

Chia sẽ bài viết này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2013 Trường kent, nơi có môi trường quốc tế ∙ Designed by truong quoc te | trường quốc tế | đại học quốc tế | in áo đồng phục